GIAO HÀNG & NHẬN HÀNG
1. Khi nào thì tôi nhận được hàng?
1. Khi nào thì tôi nhận được hàng?
Thông thường BigE.com sẽ giao cho bạn trong khoảng từ 2 đến 7 ngày làm việc kể từ khi bạn đăng ký mua (địa chỉ giao hàng tại các quận càng gần trung tâm thì thời gian giao hàng sẽ càng ngắn). Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn 10 ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng sau:
- Nhân viên BigE liên lạc với bạn qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng của BigE tăng đột biến khiến đội giao nhận tăng theo chưa kịp.
- Đối tác cung cấp hàng cho BigE chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại.
2. Tôi có thể đến BigE nhận hàng trực tiếp khi đã đặt hàng qua website (hoặc chưa đặt trước) không?
Khi đến công ty nhận hàng, để thuận tiện cho bạn, BigE lưu ý bạn như sau (đối với tất cả khách hàng dù đã đặt hàng rồi hay chưa):
- Vui lòng gọi tổng đài 629 000 30 trước khi đến nhận hàng để nhân viên BigE tiếp đón được chu đáo. Tùy theo tình trạng hàng hóa của cửa hàng, tổng đài viên sẽ tiếp nhận hoặc báo lại thời điểm thuận tiện cho bạn. Trường hợp bạn không thông báo trước với tổng đài, Rẻ Tốt mong bạn thông cảm nếu có sơ suất trong việc chuẩn bị hàng hóa. Chúng tôi luôn cố gắng giải quyết cho khách hàng, tuy nhiên, do diện tích kho hàng có hạn, đôi khi hàng hóa không thể đáp ứng yêu cầu của tất cả khách hàng.
- Những đơn hàng đã thanh toán bằng tiền thưởng hoặc chuyển khoản hoặc thanh toán trực tuyến (ATM, credit card, v.v…), BigE sẽ giao hàng đến địa chỉ bạn yêu cầu. Khi bạn đến mua trực tiếp tại cửa hàng của , nhân viên BigE sẽ đặt lại đơn hàng mới, không can thiệp hay xử lý trên đơn hàng bạn đã thanh toán.
- Bạn vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm, phiếu mua tại cửa hàng BigE. Sản phẩm và phiếu mua trực tiếp sẽ không được đổi trả nếu không phải do lỗi của BigE hoặc đối tác.
- Mọi thắc mắc vui lòng gọi 629 000 30 để được hỗ trợ.
3. Phí giao hàng là bao nhiêu?
BigE giao hàng miễn phí đối với những sản phẩm nhỏ gọn, dễ chuyên chở. Với những sản phẩm nặng và cồng kềnh, BigE sẽ tính phụ phí giao hàng để hỗ trợ tài chính cho nhân viên giao nhận. Phụ phí giao hàng sẽ được BigE tính toán và báo cho bạn biết ngay thời điểm bạn đăng ký mua hàng.
4. Làm sao tôi theo dõi đơn hàng?
Bạn có thể vào xem đơn hàng đã đăng ký tại http://bige.vn/quan-ly-don-hang.Tại đây, bạn sẽ biết được trạng thái đơn hàng của mình.
5. Tại sao trạng thái đơn hàng là "Đã hoàn tất" mà tôi vẫn chưa nhận được hàng?
Trạng thái đơn hàng “Đã hoàn tất” có nghĩa là tất cả các món hàng bạn đặt đã được giao hoặc bị hủy vì 1 lý do nào đó. Bạn có thể nhấp chuột để xem chi tiết đơn hàng. Nếu trạng thái chi tiết đơn hàng là đã giao, bạn nên kiểm tra xem có ai đó đã nhận hàng giúp bạn không (đồng nghiệp, người nhà, bạn bè, hàng xóm, v.v…). Nếu bạn vẫn chưa nhận hàng hoặc không hiểu lý do tại sao sản phẩm trong đơn hàng bị hủy không giao, bạn vui lòng liên hệ với BigE qua số hotline 629 000 30.
6. Tôi có đặt nhiều hàng cùng thời điểm, tất cả có được giao cùng lúc?
BigE sẽ cố gắng gom tất cả đơn hàng của bạn để giao cùng lúc. Tuy nhiên nếu sản phẩm nào chưa có hàng thì BigE sẽ tách ra để có thể giao những sản phẩm còn lại cho bạn càng sớm càng tốt.
7. Tôi có thể nhận hàng tại Văn phòng BigE?
Bạn có thể đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng tại văn phòng BigE để đặt mua những mặt hàng được bày bán. Do phần lớn sản phẩm đều bị giới hạn về số lượng, các sản phẩm sẽ được ưu tiên bán cho người đến trước. BigE chưa thể giữ hàng để chờ bạn đến nhận. Vì vậy, cách tốt nhất để mua hàng là đặt trên mạng và BigE sẽ giao tận nơi. Nếu bạn vẫn thích đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng, thời gian hoạt động của các trung tâm này là từ 7h30– 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7. Các trung tâm đóng cửa vào ngày Chủ Nhật.
8. Tại sao BigE không giao hàng ở những tỉnh thành khác?
BigE sẽ phát triển ra các thành phố khác trong tương lai gần. BigE muốn trực tiếp giao hàng và hạn chế chỉ giao hàng tại những thành phố BigE có văn phòng để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
BigE vẫn có thể giao hàng đến các tỉnh thông qua công ty vận chuyển liên tỉnh, Quý khách hàng giúp hổ trợ phí vận chuyển và chuyển tiền thanh toán trước qua tài khoản ngân hàng.
9. Tôi muốn góp ý về công tác giao nhận của Rẻ Tốt
BigE rất cảm ơn và khuyến khích bạn đóng góp ý kiến giúp BigE hoàn thiện để phục vụ bạn tốt hơn. Bạn vui lòng gửi các ý kiến vào địa chỉ http://bige.vn/lien-he